Game X-Hero
Tin tứcGiới thiệu game X-HERO VN

Giới thiệu game X-HERO VN

03/07

I. Thông tin Game

  • Thể loại: Chiến thuật
  • Đồ hoạ: 2D
  • Chế độ: Chơi đơn / Chơi nhiều người
  • Độ tuổi: 7 trở lên
  • Nhà phát hành tại Việt Nam: HHGames
  • Nền tảng: Android và iOS
  • Ngày ra mắt: 2023
  • Giá game: Miễn phí

 

II. Cốt truyện 

Game đưa người chơi đến Trái Đất giả tưởng đang bị bọn quái vật ngoài hành tinh xâm chiếm. Bằng sức mạnh vượt xa người bình thường, chúng tàn phá khắp nơi. Rất may ở vũ trụ Trái Đất này có rất nhiều siêu anh hùng, họ đã đứng ra bảo vệ loài người. Người chơi sẽ trong vai người chỉ huy tập hợp những anh hùng mạnh nhất để đánh đuổi bọn quái vật ra khỏi Trái Đất.

Trái Đất bị quái vật tấn công

 

III. Gameplay 

1. Lối chơi 

PvP: Là chế độ bạn cùng nhóm siêu anh hùng của mình thách đấu với nhóm siêu anh hùng của khác trong game để chọn ra người chỉ huy tài ba nhất xứng đáng nhận phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành.

PvE: Là chế độ người chơi cùng nhóm siêu anh hùng của mình đánh nhau với bọn quái vật ngoài hành tinh để giải phóng những khu vực mà chúng chiếm đóng từng bước đem lại lợi thế cho loài người và đánh đuổi bọn xâm lược.

2. Nhiệm vụ 

Bên cạnh nhiệm vụ ngày sẽ được làm mới mỗi ngày giúp người chơi có thêm động lực để chơi game thì còn có nhiệm vụ sự kiện, đặc biệt là nhiệm vụ tân thủ (online 7 ngày liên tục) để nhận vị tướng Thiếu Nữ Lãng Khách: Toko hoàn toàn miễn phí.

3. Các anh hùng

Siêu Nhân: Là những Siêu Anh Hùng có sức mạnh siêu nhiên mà không cần bất kỳ sự hỗ trợ của máy móc nào. Những Siêu Anh Hùng này có sức mạnh cực kỳ lớn và thường là cư dân của hành tinh khác sống trên trái Đất.

Tha Hóa:
Là những Anh Hùng từng là phản diện, sở hữu sức mạnh hắc ám nhưng dần được cảm hóa và muốn bảo vệ Trái Đất. Những Anh Hùng này cũng có siêu sức mạnh và không cần máy móc can thiệp.

Công Nghệ: Là những cỗ máy siêu to khổng lồ có sức mạnh cực kỳ bá đạo cùng độ phòng thủ trâu bò. Những cỗ máy chiến đấu này một số thì do con người tạo ra, một số khác thì đến từ những hành tinh đồng minh.

Thiên Nhiên: Là những Siêu Anh Hùng có thể điều khiển một nguyên tố nào đó. Ví dụ như Electric Arc có thể điều khiển điện và tạo ra những dòng điện lên đến hàng trăm triệu vôn. Đồng thời các sát thương hệ điện lên cơ thể cô không không gây sát thương mà còn giúp cô trở nên mạnh thêm.

Vũ Trụ: Là những sinh vật hay quái vật ngoài không gian, khác với bọn xâm lược thì những sinh vật này đã được con người lập khế ước hoặc thuần hóa để trở thành những người bảo hộ cho Trái Đất.

Thần Sáng: Đây là những vị thần trong truyền thuyết của loài người, khi thấy loài người lâm nguy họ đã quyết định xuất hiện trở lại và ra tay giúp đỡ. Vì là những vị thần nên họ có thể hô mưa gọi gió hay điều khiển thời tiết là chuyện rất bình thường.

4. Bản đồ

Bản đồ của game là cảnh Trái Đất bị tàn phá, tập trung nhiều ở nước Mỹ (đây là cái nôi của những bộ comic nổi tiếng thế giới). Bạn sẽ thấy các thành phố Mỹ bị phá tan hoang, khắp nơi tràn ngập quái vật. Người chơi bắt buộc phải đánh bại từng đám quái vật này thì mới có thể bảo vệ thành phố.

5. Boss

Game có rất nhiều con boss khác nhau, mỗi boss sẽ có một ngoại hình cũng như bộ kỹ năng riêng biệt, nhưng chúng đều sở hữu một sức mạnh bá đạo. Tùy theo độ khó của boss mà phần thưởng nhận được sẽ có giá trị tương ứng.

 

IV. Đồ Hoạ - Âm Thanh 

1. Đồ họa

Nếu bạn là người đam mê những bộ comic của phương Tây thì sẽ rất dễ nhận ra đây cũng là đồ họa chính của game. Chỉ với nền đồ họa 2D nhưng bằng những hình vẽ cực kỳ chi tiết và hiệu ứng màu sắc hài hòa đã khiến tựa game không khác nào một bộ comic động.

Nền đồ họa rất sắc nét và sống động: Từ cảnh thành phố rộng lớn bị tàn phá nặng nề bởi những con quái vật hình dạng xấu xí đến từ ngoài hành tinh đến bối cảnh chiến đấu cũng được chia thành nhiều khung tranh giống như trong comic, các anh hùng thi triển chiêu thức rất đẹp mắt không kỹ năng nào có động tác hay đồ họa trùng lặp. Đảm bảo sẽ khiến game thủ vỡ òa thích thú.

2. Âm Thanh

Âm nhạc trong game sẽ thay đổi liên tục để phù hợp với từng bối cảnh và hoàn cảnh trong game. Ví dụ khi các anh hùng đang chiến đấu thì âm nhạc sẽ có giai điệu dồn dập giúp người chơi lên tinh thần và đề cao cảnh giác, còn khi nguy hiểm qua đi thì âm nhạc sẽ có giai điệu nhẹ nhàng giúp người chơi bình tĩnh trở lại.

 

V. Cấu hình

  • Android: 5.0 trở lên
  • iOS: 10.0 trở lên

Hy vọng bài viết trên đã giúp cho bạn hiểu thêm về những tính năng thú vị của tựa game X-HERO: Idle Avengers. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Tin khác

GiftcodeMua thẻNạp thẻHỗ Trợ